Chính sách đổi hàng và hủy đơn hàng

  1. Trường hợp chấp nhận đổi hàng

 Khách sạn Equatorial sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau: 

- Sản phẩm Khách sạn Equatorial giao không đúng đơn đặt hàng 

- Sản phẩm mua bị lỗi 

Khách hàng vui lòng liên hệ với khách sạn trong vòng 2 ngày (trong giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6) kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ. HOTLINE 028 3839 7777/ Email: dine@hcm.equatorial.com 

  1. Trường hợp không chấp nhận đổi hàng: 
  • Khách hàng thay đổi sở thích mẫu hộp, loại bánh sau khi đã nhận hàng. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình bảo quản và sử dụng của khách hàng. 
  1. Điều kiện đổi hàng 
  • Điều kiện về thời gian đổi: trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Điều kiện về sản phẩm:
    • Hàng hóa còn nguyên, không có dấu hiệu đã sử dụng
    • Có hóa đơn kèm theo 

Trong trường hợp không đủ điều kiện trên thì Khách sạn Equatorial có quyền từ chối giải quyết yêu cầu. 

Chi phí cho việc đổi hàng: 

Khách sạn Equatorial sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí giao nhận, đổi hàng cho khách nếu hàng hóa bị một trong các lỗi như: Giao hàng sai chủng loại, bao bì rách nát, bánh kém chất lượng, dập nát. 

Khách hàng sẽ phải chịu phí giao hàng nếu các lý do được xác định không phải lỗi của Khách sạn Equatorial. 

  1. Trường hợp thay đổi/ huỷ đơn hàng 

Khách hàng có thể thay đổi hoặc huỷ đơn hàng trước 2 ngày giao hàng (trong giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 6). Để thay đổi/huỷ đơn hàng, vui lòng liên hệ HOTLINE 028 3839 7777 / Email: dine@hcm.equatorial.com